Giới thiệu về My House Design

 

Tổng quan

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC NỘI THẤT MY HOUSE được thành lập từ năm 2005 với những KTS tâm huyết và sáng tạo.
Công ty chúng tôi đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường với Phương Châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – SÁNG TẠO”.
Lĩnh Vực Hoạt Động:

  • Thiết kế thi công xây dựng kiến trúc
  • Thiết kế thi công hoàn thiện nội thất
  • Xây dựng công trình trọn gói – Chìa khóa trao tay

Giá trị cốt lõi

  • Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
  • Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.
  • Tinh: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh nhanh có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.
  • Nhân: Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành

Chất lượng công trình

Chất lượng công trình là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của My House Design. Với tác phong làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ, chúng tôi đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế tối ưu nhất nhằm làm hài lòng khách hàng.
Chúng tôi xây dựng những tiêu chí giúp đảm bảo chất lượng công trình. Đội ngũ kiến trúc sư của My House Design luôn làm việc chặt chẽ với khách hàng nhằm tạo nên những công trình có chất lượng mà vẫn đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng.

Chiến lược của My House

Chiến lược sản phẩm và dịch vụ

  • Sản xuất và tiêu thụ cái mà khách hàng cần và xã hội cần (sản xuất theo nhu cầu).
  • Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh của Công ty.
  • Tạo ra nhu cầu mới, thị trường mới chưa có đối thủ cạnh tranh hoặc đối thủ không có khả năng làm.
  • Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ít bị cạnh tranh nhất.

Chiến lược giá trị

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1.
  • Giá thành kinh tế nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Đảm bảo cung cấp giá trị lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Chiến lược lợi ích

  • Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

https://myhousedesign.vn/thiet-ke-phong-khach-lien-nha-bep/

Bàn Đảo Bếp Là Gì? Chức Năng Của Đảo Bếp